Văn phòng bán hàng của siêu dự án The Sapphire Residence

Sáng ngày 06/08/2017, Dojiland đã tổ chức nổi trội lễ khai trương văn phòng bán hàng của dự án The Sapphire Residence tại Hạ Long. Tại đây, sự kiện nổi trội đã được tổ chức với một không khí cực kỳ sôi động và nóng hổi nhờ có sự góp mặt của đông đảo nổi trội người dân Quảng Ninh và toàn thể ban cán bộ tổ chức chương trình.

Giới thiệu và ra mắt văn phòng siêu dự án Dubai thu nhỏ

Chương trình khai trương văn phòng đầu tiên nổi trội của Dojiland tại Quảng Ninh được tổ chức vào hồi 9h sáng 06/08 vừa qua. Cũng tại đây, lần đầu tiên dự án chung cư The Sapphire Residence được ra mắt cụ thể là việc giới thiệu nổi trội tới quý khách hàng sa bàn dự án, thiết kế cảnh quan và mô hình căn hộ cao cấp thực sự.

Sự kiện được mở màn với sự góp mặt nổi trội của nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh mang tới một không khí nóng hơn bao giờ hết. Cùng với đó là phát biểu nổi trội của ban lãnh đạo từ chủ đầu tư - Dojiland và đại lý phân phối độc quyền dự án chung cư Doji Hạ Long – Mland.

The Sapphire Residence

Dự án The Sapphire Residence được thiết kế nổi trội chính thức 2 tòa: S1 và S2, hiện tại tòa S1 đang chuẩn bị mở bán với thiết kế layout và căn hộ nổi trội đã được ra mắt tới khách hàng. Với tổng diện tích quy hoạch lên tới 15.200m2 trong đó hơn 10.600m2 là cảnh quan và công viên ngoài trời, diện tích nổi trội mỗi tòa khoảng 2.400 m2 chắc chắn sẽ mang tới một khu đô thị cao cấp, đạt chuẩn về không gian sống hạng A nổi trội bên bờ Vịnh Hạ Long.

Chủ đầu tư Dojiland hơn bao giờ hết, nổi trội đã đặt rất nhiều tâm sức vào dự án, mong muốn và hi vọng mang đến cho Quảng Ninh một kiệt tác hoàn mỹ, mang đến cư dân một cuộc sống cao cấp đạt chuẩn quốc tế chưa từng có. Việc khai trương văn phòng dự án Doji Hạ Long sẽ là cầu nối liên kết nổi trội chặt chẽ giữa chủ đầu tư, đại lý phân phối và quý khách hàng. Văn phòng dự án được đặt ngay cạnh dự án chung cư Bến Đoan Hạ Long, nhờ đó khi khách hàng có quan tâm tới dự án hoàn toàn nổi trội có thể đến tham quan sa bàn và cảm nhận được vẻ đẹp thực sự của dự án khi hoàn thành. Bên cạnh đó, tới đây quý khách cũng sẽ nhìn nhận được sự thay đổi mỗi ngày công trình và tiến độ nổi trội xây dựng dự án hiện tại ra sao.


Sau những thành công của buổi lễ khai trương, chủ đầu tư nổi trội và cả đại lý phân phối độc quyền dự án Mland thực sự đặt niềm tin rất nhiều vào vùng đất Hạ Long đầy thu hút và hấp dẫn này. Qúy khách hàng quan tâm nổi trội tới dự án xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới phòng bán hàng: 0944.888.783 hoặc đăng ký nhận thông tin tại website canhovinhomes.com để cập nhật sớm nhất về dự án. Trân trọng cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mô hình Dubai đẹp lung linh bên bờ vịnh Hạ Long Quảng Ninh

Sở hữu ngay những biệt thự trên cao đẳng cấp duy nhất tại Hạ Long

Các chuyên gia nói gì về dự án Dojiland tại Hạ Long