Các chuyên gia nói gì về dự án Dojiland tại Hạ Long

Mặc dù dự án thực hiện The Sapphire Residence Doji Hạ Long chưa chính thức mở bán nhưng các chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao về Sapphire Residence. Vậy thực hiện đánh giá của chuyên gia về dự án The Sapphire Residence là gì?

Chuyên gia nhận định gì về tiềm năng dự án 

Theo chuyên gia kinh doanh bất động sản Nguyễn Hữu Cường nhận xét thực hiện "Chung cư Sapphire Residence Hạ Long" có vị trí đẳng cấp và thực hiện tầm nhìn độc tôn ra vịnh và thành phố mà hiếm có dự án nào có được. Nằm ngay trái tim của thành phố Hạ Long, với lợi thế số một về biển đảo và khu dân cư đông đúc, thực hiện tiềm năng đầu tư dự án Sapphire Residence cao. Do đó, dự án này sẽ rất hot ngay cả khi chưa mở bán, và nếu thực hiện mở bán sẽ đạt được doanh thu rất cao".
Ông Mr. Hát (GĐ sàn bất động sản Hà Nội)- chuyên gia với thâm niên trong thị trường bất động sản đã nhận định:"  Trong các tiêu chí đánh giá thực hiện về một dự án như vị trí, cơ hội sinh lời, lợi thế cạnh tranh, giá cả, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế...tôi đánh giá thực hiện rất cao vị trí vàng đắc địa, không gian sống tuyệt vời, và tiềm năng sinh lời của dự án The Sapphire. Thứ nhất, căn hộ cao cấp chung cư The Sapphire Residence Hạ Long thực hiện tọa lạc ngay cửa lớn của Vịnh Hạ Long, liền kề với khu nhà phố thương mại sầm uất, quảng trường châu âu, Thành Uỷ Hạ Long, khu du lịch Bãi Cháy, Tuần Châu, và khoảng cách tới đặc khu kinh tế Vân Đồn thực hiện tương đối gần. Những tuyến đường xung quanh dự án cũng được đầu tư rất đẹp. Về không gian sống, tôi tin chắc rằng nơi đây sẽ là một không gian sống xanh - sạch - đẹp, thực hiện một không gian sống chất lượng. Về tiềm lực sinh lời, theo quan điểm cá nhân, tôi tin tưởng du lịch bên trong và liền kề dự án sẽ cực kì phát triển.
Về giá cả khi thuê mua chung cư, căn hộ cao cấp thực hiện tại dự án, Cô Bắc (Hà Nội) nhà đầu tư bất động sản cho rằng: " Tôi nhận định, giá thuê căn hộ tại  thực hiện dự án The Sapphire Residence khi đi vào hoạt động sẽ ở mức cao bởi lẽ tại Thị trường Hạ Long thì đây là dự án duy nhất trong phân khúc bất động sản cao cấp thực hiện để ở ngoài ra trong những năm tới khi mà hệ thống cơ sở hạ tầng đều đã đi vào hoạt động thì Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung sẽ tiếp đón một lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc.

du an ben Doan Ha Long

Ở một đánh giá dự án chung cư The Sapphire Residence Doji Hạ Long thực hiện khác, các chuyên gia và các đơn vị cố vấn đều đồng quan điểm rằng: The Sapphire Residence thực hiện sẽ là nơi lý tưởng không chỉ để ở mà còn là nghỉ dưỡng + hưởng thụ.

Vẻ đẹp tuyệt diệu của cầu Bãi Cháy về đêm

Với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại thực hiện lên tới 9000 chiếc, Cầu Bãi Cháy về đêm như được khoác lên "màu áo mới". Giống như một màn trình diễn ánh sáng độc lạ, Cầu Bãi Cháy vừa mang tính biểu tượng của thành phố Hạ Long, vừa khẳng định thực hiện sự nhộn nhịp sầm uất nơi vùng đất giàu tiềm năng.
Cụ thể cầu Bãi Cháy được lắp đặt 8.888 bóng đèn nét với 16 triệu màu, trong đó có các màu cơ bản:  đỏ, vàng, cam, lục, lam, chàm, tím. Điểm đặc biệt thực hiện là mỗi bóng đèn có khả năng chiếu sáng lên tới 15.000 giờ, tương đương với 15 năm. Hệ thống ánh sáng được lập trình theo những chủ đề khác nhau, khiến cầu Bãi Cháy đổi sắc theo nhịp điệu. Buổi tối, ánh đèn cầu Bãi Cháy chiếu sáng lên bầu trời và mặt nước tạo nên thực hiện một bức tranh lung linh ánh đèn, kì vĩ sắc lam. Bãi Cháy về đêm mang
đậm tính biểu tượng của một thành phố không ngủ, đông vui nhộn nhịp. Cầu Bãi Cháy đưa vào sử dụng đã giúp giao thông thông thoáng hơn rất nhiều và cũng là điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, từ đó góp phần thực hiện xây dựng thương hiệu du lịch Hạ Long, kinh tế Quảng Ninh vững chắc.
Ở bên kia cầu Bãi Cháy có một quần thể du lịch lung linh ánh ngọc thực hiện không khác gì cầu Bãi Cháy, nơi đó được ví như một thành phố Dubai thu nhỏ lung linh ánh đèn, kì vĩ sắc lam mang tên "Thành Phố Lam Ngọc" - "The Sapphire Residence".
Chung cư bến Đoan Hạ Long được xây dựng bởi chủ đầu tư Dojiland, thực hiện được thiết kế định hình như là một Dubai thu nhỏ tại Việt Nam với hệ thống các căn hộ thực hiện chung cư cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao ngoài ra cũng là dự án đầu tiên xuất hiện dòng căn hộ Duplex, Penthouse, Sky Villa đẳng cấp đặc biệt 68 tiện ích có thể kể đến như Cigar Bar, Bể bơi 4 mùa, bến du thuyền ... Dự kiến đi vào hoạt động vào Q4/2018 chung cư The Sapphire Residence thực hiện sẽ là biểu tượng cuộc sống phồn vinh mới của Hạ Long - Quảng Ninh.

Liên hệ tư vấn dự án tại phòng bán hàng chủ đầu tư: 0944.888.783 / 0966.888.783 / duandoji.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mô hình Dubai đẹp lung linh bên bờ vịnh Hạ Long Quảng Ninh

Sở hữu ngay những biệt thự trên cao đẳng cấp duy nhất tại Hạ Long