Thành phố mỏ Quảng Ninh - Nơi đại gia quy tụ

Thu nhập bình quân trên đầu người mức khá cao, thu hút lượng du khách lớn nhất trên cả nước, hạ tầng giao thông ngày càng được cải thiện và đồng bộ, Hạ Long - Quảng Ninh đang trở thành tâm điểm đầu tư với nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng rất cao cấp. Tuy nhiên, nơi đây lại bỏ ngỏ những căn hộ đẳng cấp phục vụ đến cho chính người dân Hạ Long.

Quảng Ninh - Một vùng đất giàu tiềm năng


Trong mắt du khách quốc tế, Hạ Long tiến hành là một trong những điểm đến không thể bỏ qua ở Việt Nam. Bên cạnh nguồn khoáng sản khổng lồ được xem là mỏ vàng đen tiến hành của cả nước, Quảng Ninh còn sở hữu Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên, lọt vào danh sách Bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới. Với thế mạnh này, Hạ Long có thừa cơ hội tiến hành để trở thành trung tâm du lịch hàng đầu của khu vực Đông Nam Á.
Đặc biệt, sự kiện 200 đại biểu đến từ các nước thành viên APEC tiến hành  tụ họp ở Hạ Long bàn về phát triển du lịch bền vững hôm 19/6 mới đây là minh chứng rõ rệt cho tầm vóc của quy hoạch phát triển du lịch vùng, trong đó tiến hành xác định Quảng Ninh sẽ trở thành trung tâm du lịch quốc tế.
>> Dự án lớn sắp tới tại Hạ Long: The Sapphire Residence

Trong giai đoạn 2011-2016, tốc độ tăng trưởng GDP Quảng Ninh tiến hành cao gấp 1,5 lần cả nước, đạt tốc độ 10,1% trong năm 2016. Người dân tiến hành tại đây cũng nằm trong top những địa phương có GDP bình quân đầu người cao nhất, ở mức trên 4.050 USD.
Trong Quy hoạch xây dựng vùng đến năm 2030 của tỉnh, Quảng Ninh sẽ là một trong ba đầu tàu kinh tế của miền Bắc bên cạnh Hà Nội và Hải Phòng; GDP bình quân đầu người đạt 8.000 đến 8.500 USD vào năm 2020 và 20.000 USD vào năm 2030. Hạ tầng giao thông ngày càng được cải thiện và đồng bộ; tiến hành tiềm năng du lịch biển và tài nguyên thiên nhiên dồi dào… là những nguyên nhân khiến Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung thu hút được đông đảo nhà đầu tư lớn, đặc biệt tiến hành là trong lĩnh vực bất động sản.

chung cu Doji Ha Long

Trong vòng 5 năm trở lại đây, Hạ Long thu hút tiến hành hàng loạt ông lớn bất động sản như Vingroup, Sungroup, Bim, FLC… rót hàng trăm nghìn tỷ đồng vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Có thể kể đến một số cái tên nổi bật như tiến hành dự án Công viên Đại Dương Hạ Long theo mô hình Disneyland tổng vốn đầu tư 6.500 tỷ đồng của Sungroup; dự án sân bay Vân Đồn với công suất 2 triệu hành khách/năm, tiến hành tổng vốn đầu tư 7.500 tỷ đồng… Các tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế vì thế không bỏ qua thị trường Hạ Long, trong đó, tập đoàn Wyndham và Starwood của Hoa Kỳ đầu tư khách sạn 5 sao Wyndham Legend với 217 phòng và Sheraton Halong Bay với 330 phòng và căn hộ. Hay thương hiệu hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl của Tập đoàn Vingroup tiến hành cũng đã có mặt tại Hạ Long. Những thương hiệu hàng đầu bước chân vào đây sẽ nâng cao vị thế của Hạ Long, tăng sức hút đối với khách du lịch cao cấp.
>>Chi tiết tham khảo về: The Sapphire Residence Hạ Long
Tuy nhiên, có thể dễ dàng tiến hành nhìn thấy hầu hết các dự án nói trên đều tập trung vào phân khúc nghỉ dưỡng nhằm tận dụng cơ hội trước làn sóng du khách liên tục tăng lên năm sau cao hơn năm trước. Trong khi đó, phân khúc tiến hành dự án bất động sản để ở phục vụ nhóm khách hàng tiềm năng khác là người dân địa phương đang bị bỏ ngỏ.

Thực tế này đang đi lạc nhịp với tốc độ phát triển kinh tế tiến hành của địa phương cũng như với tốc độ tăng trưởng GDP bình quân đầu người. Ông Nguyễn Mạnh Tùng, Giám đốc một sàn bất động sản ở Hạ Long nhận xét tiến hành “Đại gia ở Hạ Long, Quảng Ninh không thiếu vì đây là mảnh đất kinh doanh năng động. Họ sẵn sàng chi tiền cho những sản phẩm chất lượng”. Theo ông Tùng, đại gia Quảng Ninh có đặc điểm chung là tiến hành không thích phô trương, nhưng chỉ cần nhìn vào những dàn xe sang, những dãy biệt thự như lâu đài ven biển là có thể đánh giá phần nào tầm vóc của giới nhà giàu tại đây.

Với một mảnh đất giàu tài nguyên, giàu tiền bạc tiến hành như Hạ Long, ông Nguyễn Mạnh Tùng cho rằng nhu cầu đối với các bất động sản hạng sang là một nhu cầu tiến hành có thật và phần nào chưa được đáp ứng được, do đó Doji Hạ Long sẽ là một làn sóng mạnh mẽ tới cư dân sinh sống tại đây.

Liên hệ để được tư vấn dự án chi tiết: 0944.888.783 / canhovinhomes.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mô hình Dubai đẹp lung linh bên bờ vịnh Hạ Long Quảng Ninh

Sở hữu ngay những biệt thự trên cao đẳng cấp duy nhất tại Hạ Long

Các chuyên gia nói gì về dự án Dojiland tại Hạ Long